Cắt Bê Tông Sàn Uy Tín Giá Cực Rẻ LH 0933.836.731

Cắt bê tông Là biện pháp thi công dùng máy móc hỗ trợ. Để cắt các bê mặt như tường, dầm, cột đà, sàn bê tông…..

Với hệ thống máy móc hiện đại,   Cùng sự ra đời của các loại lưỡi cắt  đa dạng về chủng loại .Chúng tôi có thể cắt tất cả các loại bê tông cốt thép một cách dễ dàng, đẹp và an toàn, với chi phí cực kỳ rẻ


cắt be tông sàn, nền nhà xưởng


3. QUY TRÌNH THI CÔNG CẮT BÊ TÔNG CỐT THÉP

   Bước 1. Xác định vị trí kích thước cần cắt.


   Bước 2. Định vị mạch cắt bằng cách vẽ hoặc búng mực tùy công trình.


   Bước 3. Lựa chọn máy móc và lưỡi cắt thích hợp để thi công dễ dàng.


4. ƯU ĐIỂM CỦA  DỊCH VỤ CẮT BÊ TÔNG SÀN CỦA CHÚNG TÔI

   – Với sự lựa chọn dịch vụ của chúng tôi đảm bảo quý khách sẽ hài lòng.


   – Về hình thức có thể cắt ở nhiều bề mặt và vật liệu khác nhau như gạch,nhụa,bê tông sàn tường


   – Thi công đảm bảo không bị rung sàn,rên sàn và ảnh hưởng tới kết cấu của công trình 


   – Cắt đứt được sắt là 1 ưu thế.


   – Về mỹ quan cắt bê tông mang lại bề mặt cắt gọn đẹp.


   – Trước kia máy móc chưa phổ biến chưa tiên tiến như hiện nay.


6. BẢNG GIÁ CẮT BÊ TÔNG CỐT THÉP

Dày   50 mm     đơn giá                      7.000 vnd


Dày    70mm     đơn giá                       10.000 vnd


Dày    100mm     đơn giá                       12.000 vnd


Dày    150mm     đơn giá                      20.000 vnd


Dày  200mm     đơn giá                      50.000 vnd


Dày   250mm     đơn giá                      80.000 vnd


Dày    300mm     đơn giá                     135.000  vnd




   – Với máy móc hiện đại . Cùng đội ngũ thi công nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khoan cat be tong.


Chúng tôi mang đến cho khách hàng sự lựa chọn hoàn hảo. dịch vụ  chuyên nghiệp,giá cả hợp lý.


   – Khi quý khách có nhu cầu  . Hãy liên hệ cho chúng tôi theo số điện thoại 0933.836.731


   – Sau khi tiếp nhận yêu cầu của quý khách .Chúng tôi sẽ đến tận nơi khảo sát và báo giá miễn phí cho quý khách.

Quý khách hàng có nhu cầu cắt bê tông cốt thép vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số hotline 0933.836.731 để được hỗ trợ và phục vụ tốt nhất.Chúng tôi nhận thi công  trên tất cả các quận huyện tuyến đường của tphcm và các tỉnh thành lân cận khác

Cam Kết 100% Quý Khách Hàng Hài Lòng Khi Sử Dụng Dịch Vụ Của Chúng Tôi

CÔNG TY KHOAN CẮT BÊ TÔNG TIẾN MẠNH PHÁT

Trụ Sở Chính: 25 Lê Trọng Tấn, Phường Tây Thạnh, Tân Phú, Hồ Chí Minh

Email: khoanrutloibetongtphcm.com

Hotline: 0933.836.731

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khoan cắt bê tông tiến mạnh phát

Đục Phá Bê Tông Sàn Uy Tín Giá Cực Rẻ Tại TPHCM